CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CÚC PHƯƠNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ xã Cúc Phương tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022

Chiều ngày 10/01/2023, Đảng ủy xã Cúc Phương tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Đinh Thị Văn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong BTV, Ban Chấp hành Đảng bộ, cán bộ, công chức xã, Ban chi ủy chi bộ cùng toàn thể đảng viên tiêu biểu trong Đảng bộ.

Năm 2022, mặc dù trong những tháng đầu năm bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, xong Ban Chấp hành Đảng bộ xã Cúc Phương đã đoàn kết lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác quốc phòng - an ninh. Đảng ủy xã đã tập trung lãnh đạo, quán triệt, triển khai có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu trong Đảng; chỉ đạo HĐND, UBND xã cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng, các văn bản chỉ đạo của cấp trên bằng các Kế hoạch, Chương trình hành động để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện.

Tại Hội nghị, các ý kiến tham luận, trao đổi góp ý của các đại biểu đều thể hiện nhất trí cao với bản Báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Với tinh thần dân chủ, khách quan, các đại biểu cũng đã thẳng thắn nêu ra một số vấn đề còn tồn tại hiện nay trong Đảng bộ, đề xuất những giải pháp cụ thể để công tác lãnh đạo của Đảng trong thời gian tới ngày càng sâu sát, thiết thực, hiệu quả cao.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Văn, Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, Đảng viên và những kết quả mà Đảng bộ xã đã đạt được trong năm 2022, chỉ ra những tồn tại hạn chế và định hướng các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Cũng tại hội nghị, Đảng ủy xã đã trao tặng giấy khen cho các tập thể Chi bộ và cá nhân đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022./.


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Slide top
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 25
Hôm qua : 46