CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CÚC PHƯƠNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020

Sáng nay, ngày 06/02/2020 Đảng ủy UBND HĐNV Quân sự xã Cúc Phương tổ chức hội nghị gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020, Dự hội nghị có Đồng chí Đinh Thị Văn Bí thư Đảng ủy, đồng chí Bùi Quốc Việt PBT TT Đảng ủy Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Đinh Văn Xuân PBT Đảng ủy Chủ tịch UBND xã Chủ tịch hội đồng NVQS xã, đại diện MTTQ, các đoàn thể trong xã, các gia đình quân nhân và thanh niên nhập ngũ.

Tham gia nhập ngũ năm nay xã Cúc Phương có 13 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó 3 thanh niên tham gia Công an nhân dân, 10 thanh niên tham gia quân đội nhân dân.

Cúc Phương là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng vẻ vang. Trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, hàng trăm thanh niên Cúc Phương đã hăng hái lên đường chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, trong đó có nhiều chiến sỹ đã anh dũng hy sinh nơi chiến trường, nhiều chiến sỹ đã để lại một phần xương máu nơi chiến trận, trở thành những thương binh, bệnh binh, nhiều đồng chí đã trở thành những tướng lĩnh, sỹ quan cao cấp trong quân đội. Từ khi đất nước thống nhất, đặc biệt là trong công cuộc đổi mới, phát huy truyền thống, các thế hệ thanh niên Cúc Phương đã tiếp tục hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, cán bộ, chiến sĩ là con em của Cúc Phương luôn nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của quân đội giao phó.

Ngày 11/02/2020, ngày hội tòng quân được tổ chức tại Hội trường UBND huyện Nho Quan.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Slide trang chủ
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 59
Hôm qua : 44