CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CÚC PHƯƠNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội hội khuyến học xã Cúc Phương nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng ngày 16/4/2024 được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, Hội khuyến học xã Cúc Phương tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2024-2029;

Dự Đại hội có đồng chí Bùi Quốc Việt, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Đinh Văn Xuân Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, trưởng các ngành đoàn thể, trưởng trạm y tế, đơn vị trường học và 51 đại biểu đại chính thức từ các chi hội về dự Đại hội.

 Hội Khuyến học xã tổ chức long trọng vào thời điểm có nhiều ý nghĩa rất quan trọng. Đảng bộ và nhân dân trong xã đang tiếp tục thi đua lập thành tích chào mừng giải phóng miền nam 30/4, Quốc tế lao động 01/5; kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; đồng thời ra sức phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2024; Đại hội đã phát huy cao độ tinh thần dân chủ, trách nhiệm, đánh giá và rút kinh nghiệm đúng mức những thành công và kết quả của nhiệm kỳ qua, định ra mục tiêu, phương hướng và các nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ tới một cách thiết thực, đóng góp vào thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội mà Đại hội lần thứ XXV Đảng bộ xã đã đề ra.


Đồng chí Bùi Quốc Việt PBT TT Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội

 Ngay từ đầu của nhiệm kỳ Đại hội, việc triển khai Nghị quyết của Đại hội hết sức quan tâm đến nhiệm vụ xây dựng hội, phát triển hội viên nhằm phát huy nguồn lực con người; nhằm xây dựng thành phong trào rộng lớn trong nhân dân. Do đó Hội đã tổ chức xây dựng tốt bộ máy từ cơ sở đến xã. Lựa chọn được đội ngũ cán bộ tâm huyết, có trách nhiệm có khả năng vận động quần chúng tốt, được nhân dân tín nhiệm. Nhiệm kỳ 2019 - 2024 Hội đã duy trì giữ vững 10 Chi hội thôn xóm, 3 chi hội trường học. 100% các thôn, trường học đều có tổ chức hội.
nay toàn
Công tác phát triển hội viên được quan tâm thường xuyên đầu nhiệm kỳ, đến xã đã có 986 hội viên đạt 28,4% dân số. Hầu hết đảng viên trong Đảng bộ đều tham gia hội Khuyến học. Nét nổi bật là tổ chức hội, hoạt động của Hội đa dạng, phong phú đã trở thành 1 tổ chức quần chúng rộng rãi trong nhân dân, hội viên của các tổ chức công tác xã hội như Hội Cựu chiến binh, Nông dân, Phụ nữ, thanh niên, người cao tuổi….đều tham gia khuyến học do đó đã phát huy tốt tác dụng về phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Hội luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều Chi hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ như Chi hội thôn Nga 3, Nga 2, Đồng Tâm, 03 Chi hội Trường học. Qua các năm hoạt động của nhiệm kỳ Đại hội, Hội khuyến học xã và các chi hội luôn bám sát vào Nghị quyết của Đại hội, các phong trào của Hội luôn gắn kết với nhiệm vụ Chính trị của địa phương nhằm thực hiện tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hương ước, quy ước của địa phương giữ mối quan hệ với cấp uỷ, chính quyền với các tổ chức thành viên của mặt trận từ xã tới cơ sở thôn, trường học. Hội Khuyến học đã tham mưu tốt với cấp uỷ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, quan hệ rộng rãi với các tổ
chức thành viên.

Đồng chí Bùi Quốc Việt PBT TT Đảng ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã phát huy dân chủ, bầu ra 23 ông bà trúng cử vào BCH hội khuyến học xã Cúc Phương lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029; bà Trần Thị Thơm được BCH tín nhiệm bầu tái cử giữ chức Chủ tịch hội khuyến học xã nhiệm kỳ 2024-2029.

Tại Đại hội đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội hội khuyến học huyện Nho Quan nhiệm kỳ 2024-2029./.

Các đoàn đại biểu dự Đại hội tặng hoa chúc mừng./. 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Slide trang chủ
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 60